Monday, February 18, 2013

เพลงใหม่ ตู่ -ภพธร เร้าใจฉายเดี่ยวคอนเสิร์ตดั้งเดิมในชีวิต

เพลงใหม่ เป็นคอนเสิร์ตแรกในชีวิตที่จะต้องขึ้นโชว์เดี่ยวกับคอนเสิร์ต COOLmusic alive TWO POPETORN:Back to Memory (คูล มิวสิค อะไลฟ์ ตู่ ภพธร:แบล็ค ทู เมมโมรี่) ของคลื่น คูล 93 ฟาเรนไฮต์ ทำเอา ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ถึงกับออกท่วงทีตื่นเต้นสุดในชีวิต เพลงอกหัก ซึ่งหนุ่มตู่ บอกว่า












............ที่ผ่านมาเล่นคอนเสิร์ตแต่เป็นแขกรับเชิญหรือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เล่นรวมกับเพื่อนศิลปินคนอื่น แต่ด้วยว่าคอนเสิร์ต COOLmusic alive:Back to Memory (คูล มิวสิค อะไลฟ์:แบล็ค ทู เมมโมรี่)เป็นคอนเสิร์ตเริ่มแรกของผมที่จะต้องขึ้นเล่นแบบโชว์เดี่ยวยอมรับว่าเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากเพราะมันเป็นคอนเสิร์ตของเราที่จะต้องโชว์ขั้วไม่มีใครมาเกี่ยวข้องด้วย เพลงใหม่ ซึ่งเราจะต้องใช้ควบคุมทุกอย่างเองหมดบนเวทีมันจึงเป็นอะไรที่ท้าทายพอสมควร ซึ่งผมถือว่าเป็นผลทดสอบใหม่ของตัวเองเหมือนกันว่าเราจะทำได้ดีมากน้อยขนานไหน สามารถที่จะทำให้ผู้ชมเค้าได้สนุกสนานและอิ่มเอมกับความสำราญที่เราจะมอบให้เค้าได้มากน้อยเพียงใด 




..........สำหรับคอนเสิร์ตต่อนี้ไปจะเป็นคอนเสิร์ตที่จะพาทุกคนย้อนกลับไปฟังเพลงเพราะๆของศิลปินสมัยค่ายเบเกอรี่ มิวสิค ในอดีตเกือบทุกคนเรียกว่าเป็นการสะสมเพลงเพราะๆมาร้องให้ทุกคนได้ฟังในคอนเสิร์ตครั้งนี้รับรองว่าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพลงใหม่ ส่วนเรื่องความพร้อมตอนนี้ก็ฟิตซ้อมอย่างหนักเพราะเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกก็ต้องการทำให้เต็มที่ไม่อยากให้แฟนเพลงทุกคนผิดหวัง 




ด้วยว่าคอนเสิร์ต เพลงใหม่ COOLmusic alive:Back to Memory (คูล มิวสิค อะไลฟ์:แบล็ค ทู เมมโมรี่) จะมีขึ้นในวันที่ 31 มี.ค.56 ณ.คริสตัล แกรนด์ บอลลูม ซีดีซี โดยผู้สนใจขอบัตรเข้าชมได้ฟรีที่คลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ทุกช่วงเวลาพีเจ หรือ www.cool93.net

 





สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/

 

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

 



สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

 



Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง,เดอะสตาร์ 9The Star 9 

No comments:

Post a Comment