Tuesday, January 15, 2013

เพลงใหม่ P.O.P ปลื้มอัลบั้มใหม่ ขึ้นอันดับ 1 อัลบั้มขายเป็นผลดี

เพลงใหม่ แม้ชื่อของ P.O.P (พีโอพี) จะห่างหายจากวงการเพลงไปพักใหญ่ แต่สมาชิกแต่ละคนในวง ก็ยังคงจะทำงานเพลงอยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็น นภ พรชำนิ นักร้องนำ ที่มีผลงานอัลบั้มเดี่ยว และอัลบั้มพิเศษชุด Boyd Nop มีอเบส ณฐพล ศรีจอมขวัญ ผู้ก่อตั้ง และหัวหน้าวง Groove Riders และโปรดิวเซอร์ผลงานให้ศิลปินดังอย่างปาล์มมี่ รวมทั้ง มณเทียร แก้วกำเนิด มือกีตาร์ของวงที่เป็นโปรดิวเซอร์ และทำงานเบื้องหลังอยู่ตลอด








วันนี้พวกเขากลับมาประสมตัวกันอีกครั้ง พร้อมเพิ่มสมาชิก 2 คนสำคัญคือ สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ (Mr. Z) และ ศศิศ มิลินทวณิช (เจอร์รี่ วง Two Days Ago Kid) ทั้ง 5 คนใช้เวลา 2 ปีร่วมกันตั้งใจผลิตอัลบั้มใหม่ P.O.P-ROCK (พีโอพี ร็อค) เพลงใหม่ ชุดนี้ขึ้นมาเพื่อแฟนเพลงทุกคน นับเป็นผลงานอัลบั้มแรกของ P.O.P ในรอบ10 ปีเลยทีเดียว และพร้อมวางขายอัลบั้มชุดนี้ ในรูปแบบดิจิตัลอัลบั้ม บนออนไลน์สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง itunes Store ประเทศไทย ตอบสนองไลฟ์สไตล์แฟนเพลงยุคดิจิตัล ก่อนที่จะมีซีดีอัลบั้มออกมาให้เก็บได้สะสม

นภ พรชำนิ เผยถึงรายละเอียดครั้งนี้ว่า



.......เป็นครั้งแรกของ P.O.P. ครับ ที่จะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในรูปแบบดิจิตัล ก่อนที่จะมีซีดีอัลบั้มออกวางขาย เพราะไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนก็หาซื้อเพลงถูกลิขสิทธิ์ทางระบบออนไลน์ ผ่าน itunes stores เพลงใหม่ ได้ ขอแค่ connect ระบบอินเตอร์เน็ตผ่านมือถือ หรือ คอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ในยุคนี้ไปแล้ว โดยทุกเพลงในอัลบั้ม P.O.P.-Rock (พี.โอ.พี.-ร็อค) จะมีใน itunes store ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคมนี้ และ นอกจากนั้นยังสามารถทดลองฟังและเป็นเจ้าของผลงานเก่าทั้งที่เป็นของส่วนตัวแต่ละคน รวมบรรลุผลงานในอัลบั้มเก่าของ P.O.P อย่าง ไม่มี, แค่ได้พบเธอ, ยอม, รักของเธอมีจริงหรือเปล่า, เผลอ ฯลฯ จึงอยากจะขอแรงสนับสนุนผ่านช่องทางใหม่แบบดิจิตัลนี้ด้วยครับ ส่วนใครที่ยังอยากได้เป็นซีดีอัลบั้ม เพื่อเก็บสะสม เราก็มีผลิตออกด้วย เป็น CD Limited Edition Package อย่างสวยงาม วางจำหน่ายร้านขายซีดีชั้นนำทั่วประเทศในเดือนกุมภาพันธ์นี้ครับ นภ ทิ้งท้าย

  




สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,P.O.P

No comments:

Post a Comment