Sunday, January 6, 2013

เพลงใหม่ ฮั่น ยินสวยงามเพลงติดชาร์ตทั่วกันประเทศ

เพลงใหม่ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ หรือที่รู้จักกันใน ฮั่น เดอะสตาร์ 8 ที่ตอนนี้มีผลงานไม่ขัดสนสาย ล่าสุดที่กำลังฮิตอยู่เป็นเพลง ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ ซึ่งเป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม Live 2 Dance อีกด้วย เมื่อได้เจอหนุ่ม ฮั่น ในงาน ช่องแกรมมี่ เปิดฟลอร์เท้าไฟให้ 8 ผู้โชคดี ได้เรียนเต้นกับ แกรนด์-ฮั่น เดอะสตาร์ โดยเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า .....ก็ขอขอบคุณทุกๆ คนที่เปลือยรับฟัง และก็ขอบคุณทุกๆ คนที่สนุกสนานไปกับเพลง เพราะว่าผม น้องแกรนด์ และพี่ๆ ทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันมาก อยากให้อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่รักความสนุกสนานครับ ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้าหรือเพลงเร็วก็เต้นกันทุกเพลงครับ





 







หลังจากนี้จะมีผลงานอื่นๆ ให้ติดตามไหม


.....ตอนนี้ก็กำลังฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่นอยู่ครับ เดี๋ยวรอคอยดูว่าจะมีถ่ายอะไร ตอนนี้ขออุบไว้ก่อนครับ




เป็นถ่ายแบบแนวไหน


.......เป็นถ่ายแฟชั่นครับ ถ้าบอกหมดก็หมดแล้วหละ(หัวเราะ) ตอนนี้อยู่ในช่วงฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่นอยู่ชิ้นเรื่องคิวการถ่ายยังไม่แน่นอนครับ




เตรียมตัวไปถึงไหนแล้วตอนนี้


.........เรียกได้ว่าถ้ามีเวลาว่างก็ออกกำลังกายประจำอยู่แล้ว เพลงใหม่ ไม่ใช่แค่ผมหรอกครับ ก็มีเดอะสตาร์ทุกๆ คน จะเห็นกันอยู่เรื่อยๆ ที่ฟิตเนสก็จะเจอที่นั่นตลอดครับ




อัพเดทงานแสดงบ้าง


.........ตอนนี้ก็เรียนแอคติ้งอยู่ครับ ผมว่าอาจจะต้องรอเวลา รอเรื่องบทหรืออะไรที่เหมาะสมกับตัวเราเองด้วยครับ





 





ส่วนตัวแล้วพร้อมไหมสำหรับการแสดง


........ก็ทำให้เต็มที่ที่สุด ถ้าเกิดมีโอกาสเข้ามาแล้วก็ คือมันเหมือนเราเรียนมาแยะแล้ววิชาก็ยังเยอะอยู่ ก็รอวันที่ปล่อยของแต่ก็ต้องรอดูว่าจะทำได้มากน้อยแค่ไหน เพราะบทแต่ละบทมันก็แตกต่างกันออกไปครับ ถ้ามีโอกาสเข้ามาก็ยินดีครับ




ได้ยินว่าเดือนนี้เป็นเดือนเกิดเรา


.........ใช่ครับ ผมเกิดวันที่ยี่สิบมกราคมครับผม วันนั้นก็จะมีไปทำกิจกรรมกับแฟนคลับ ก็จะมีการไปทำบุญด้วยกันครับผม ตอนนี้แฟนคลับเขาก็แพลนไว้ว่าเราจะไปทำบุญให้กับเด็ก น้องๆ ที่เป็นเด็กกำพร้าอะไรแบบนี้ เดี๋ยวต้องแลดูอีกทีหนึ่งครับในเรื่องของตรงนี้




ซื้อของขวัญอะไรให้ตัวเองไหม 


.......คงไม่ได้ซื้อนะครับสำหรับปีนี้ คิดว่าพักผ่อนแล้วกัน เป็นอีกวันหนึ่งที่เราใช้เวลาพักผ่อนและอยู่กับคุณแม่ด้วย เพราะโอกาสที่จะได้เจอคุณแม่ช่วงนี้ก็น้อยมากครับ




สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/




เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net




สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com




Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

No comments:

Post a Comment