Wednesday, January 30, 2013

เพลงใหม่ กิ๊ฟซ่า รับคบ ณัฐ แต่ยังกั๊กแฟน ดีใจได้กลับคืนมาทำงานแล้ว

เพลงใหม่ หลังจากโดนเรียกตัวครั้งถิ่นที่หนึ่งสำหรับ กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา ที่ก่อนหน้านี้โดนข้อหาเมาแล้วขับก็เหมือนเจ้าตัวจะกลับมาทำงานตามปกติแล้ว ซึ่งสาว กิ๊ฟซ่า ก็ออกอาการดีอกดีใจที่ได้กลับมาทำงานโดยเฉพาะงานเอ็มวีตัวใหม่ของวง เกิร์ลลี่เบอรี่ ที่ได้ยินมาว่าจะแปลกแหวกแนวกว่าเดิม แถมได้ยินว่าสาว กิ๊ฟซ่า นั้นได้ไปเที่ยวกับครอบครัวของ ณัฐ สารสาส ผู้ที่ร่วงเป็นข่าวเมาแล้วขับด้วยเหมือนกัน เมื่อได้เจอสาวกิ๊ฟซ่าเจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า....ก็หลังจากช่วงธันวาคมเป็นช่วงที่หลังจากพักงานแล้ว เราก็ได้มีโอกาสทำงานถ่ายละคร ก็ทำให้สภาพจิตใจดีขึ้น เพลงอกหัก การที่เราได้ทำงานเยอะขึ้นมันก็ทำให้กลับมาสนุกกับงานอีกครั้งหนึ่ง

 


 


 



แพลนงานปีนี้มีอะไรบ้าง


.........เดี๋ยวประมาณมีนาคมจะมีโปรเจกต์เลิศของเกิร์ลลี่เบอรี่ค่ะ ก็คงจะเป็นสไตล์คล้ายๆ เดิมค่ะ แต่จะยิ่งใหญ่ขึ้น เพลงใหม่ จะเป็นยังไงก็ต้องรอติดตามดูค่ะ เราก็คงจะได้เล่นอะไรที่เราไม่เคยเล่น เราอาจจะได้เล่นเอ็มวีที่แตกต่างจากเดิมค่ะ
 




แบบนี้แปลว่าเราเซ็กซี่ใหญ่ขึ้นหรือเปล่า


...........นมเราก็เท่าเดิม อะไรที่มันเล็กก็เล็กเหมือนเดิม อะไรที่มันก็ยังใหญ่เหมือนเดิมนะคะ(หัวเราะ) คือเรื่องเสื้อผ้ากับเพลงนี่อยู่ในช่วงดำเนินการอยู่ค่ะ ก็เลยยังบอกไม่ได้ค่ะ



ที่บอกว่าแปลกไปนี่คืออะไร


.......ก็คงจะเป็นภาพที่อลังการกว่าเดิม เอ็มวีก็อาจจะอลังการกว่าตอนแรกด้วย เพลงใหม่ ส่วนเซ็กซี่กว่าเดิมไหมยังไม่แน่ค่ะ(ยิ้ม)
 





 


 



จะมีชวนคนอื่นมาคลุกด้วยหรือเปล่า

.......ไม่มีค่ะ มีแค่เราสี่คนค่ะ(ยิ้ม) 



ตอนนี้จะรายงานตัวครั้งที่สองแล้ว

........วันที่ยี่สิบเอ็ดกุมภาพันธ์ค่ะ ก็ส่วนใหญ่คนที่โดนคดีแบบนี้เขาจะไปรายงานตัวปกติ แต่ของเราจะเป็นในกรณีพิเศษคือทุกครั้งที่เราไปรายงานตัว เขาก็อยากจะให้เราทำอะไรบางอย่างที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมด้วย เพลงใหม่ ก็เหมือนการไปบำเพ็ญประโยชน์นั่นแหละค่ะ ก่อนหน้านี้เราก็ไปรายงานตัวปกติ ครั้งที่สองเขาก็เลยบอกว่าอยากให้เราดำเนินการอะไรเป็นพิเศษหน่อย เราก็เลยบอกว่าเราสนใจธรรมะ เราเลยให้เราไปปฏิบัติธรรมที่วันธรรมมงคล 



ไปปฏิบัตรธรรมคือไปนั่งสมาธิกับเขาใช่ไหม

.......ใช่ค่ะ ก็ไปนั่งสมาธิและไปร่วมกิจกรรมของเขาทั้งวันเลย ก็ใช้เวลาหนึ่งวันคือทั้งวันเลยค่ะ 



เห็นว่าเราไปเที่ยวกับครอบครัว  

.......ก็ไปค่ะ ไปญี่ปุ่นมาค่ะ ก็สนุกดี ก็ไปหลายจังหวัดนะคะไม่ได้อยู่แค่โตเกียว ไปช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมาค่ะ คือจริงๆ ก็เคยเจอกันอยู่แล้วค่ะ ก็คุยกันปกติ แต่ครั้งนี้ก็รู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้ไปเที่ยว เพลงใหม่ เพราะเราก็เคยไปญี่ปุ่นครั้งหนึ่งแต่ครั้งนั้นเราไปเล่นคอนเสิร์ตไงคะ เราก็อยู่แค่ในโตเกียว แต่ครั้งนี้เราได้ไปเที่ยวก็มีความสุขกับการที่ได้ไปเที่ยวค่ะ 



ครอบครัวเขาเป็นยังไงบ้าง  

........ก็คบหากันดีค่ะ มีความรู้สึกดีๆ ต่อกันค่ะ



สถานะตอนนี้ชัดเจนแล้วหรือยัง

.......เอางี้ดีกว่าค่ะ กิ๊ฟว่าคนเราต้องดูกันไปนานๆ ค่ะ คือการไปเที่ยวกัน ไปทานข้าวด้วยกัน ทำอะไรด้วยกัน ณ เวลานี้มันเป็นสิ่งที่ดี แต่ในอนาคตก็เป็นเรื่องไม่แน่นอนค่ะ ในอนาคตอาจจะไม่ได้ทำร่วมกันแล้วก็เป็นได้ 



คุยกันมากี่ปีแล้ว 

.......สามปีกว่าๆ ค่ะ



ด้มีทางผู้ใหญ่ของเราไปด้วยหรือเปล่า

......ไม่ได้ไปค่ะ



หลายๆ คนมองว่าเราสวีทกันหวานมาก

.......ไม่หวานค่ะ ปกติ(หัวเราะ) ก็คือไปกันหลายคนมากเลยค่ะ เราก็ไปกันแบบเป็นทัวร์ค่ะ



ก็คือคบกันแต่ยังไม่ได้เรียกว่าแฟน

.....ค่ะ ก็ยังไม่ได้ใช้คำนั้นดีกว่านะคะ



ทำไมเราตลอดไม่อยากเรียกว่าแฟน

........เพราะกิ๊ฟเชื่อว่าในความเป็นจริงของชีวิตเรายืนอยู่บนความไม่แน่นอน การที่เราพูดอะไรออกไป เพลงใหม่ เราอาจจะต้องชดใช้กับคำพูดของเราที่หลัง และอาจจะต้องมาเจ็บปวดเพราะคำพูดของเราเองโดยไม่จำเป็น เพราะสุดท้ายแล้วความไม่แน่นอนก็คือความแน่นอนค่ะ เราก็เอาความไม่แน่นอนยืนอยู่บนนั้นแล้วก็มีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ประเสริฐกว่าค่ะ
 




สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com 



Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,กิ๊ฟซ่า

No comments:

Post a Comment